Nhân sự
Ban lãnh đạo
Ts Trần Văn Hùng Trình độ: Tiến sĩ Chức vụ: Trưởng phòng Địa chỉ: 254 Nguyễn Văn Linh, Tp. Đà Nẵng Email: tranhung2050@gmail.com Giới tính: Nam |
Lý lịch: I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC Họ và tên: TRẦN VĂN HÙNG Giới tính: Nam Ngày, tháng, năm sinh: 10/09/1977 Nơi sinh: Nghệ An Quê quán: Xã Nghi Xuân, Huyện Nghi Lộc, Tỉnh Nghệ An Dân tộc: Kinh Ngày vào Đảng: 26/3/2001 Ngày chính thức: 26/3/2002 Học vị cao nhất: Tiến sĩ, chuyên ngành Quản lý giáo dục Tháng, năm nhận học vị: 4/2018 Chức vụ: Ủy viên Hội đồng Trường, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Trưởng Phòng Thanh tra, Trường Đại học Duy Tân. Đơn vị công tác: Trường Đại học Duy Tân. Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: K94/56 Trần Xuân Lê, Tp. Đà Nẵng Điện thoại liên hệ: CQ: 0236.3650403 (107) DĐ: 0989.638.374 Fax: 0236.3650.443 Email: tranhung2050@gmail.com ản lý giáo dục hướng nghiệp của hiệu trưởng các trường trung học phổ thông tỉnh Quảng Trị đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực ở địa phương”. II. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC Từ tháng 11/2001 đến tháng 4/2003, Phòng Đào Tạo, Trường Đại học Duy Tân – Thành phố Đà Nẵng: Chuyên viên Từ tháng 5/2003 đến tháng 10/2007, Đoàn Thanh Niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Duy Tân – Thành phố Đà Nẵng: Ủy viên Ban Chấp hành Thành Đoàn Tp. Đà Nẵng; Ủy viên Ủy ban kiểm tra Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam; Bí thư Đoàn Thanh Niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường Đại học Duy Tân. Từ tháng 04/2007 đến tháng 4/2021, Phòng Thanh Tra, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Trường Đại học Duy Tân: Ủy viên Hội đồng Trường, Trưởng Phòng Thanh tra, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Trường Đại học Duy Tân. Từ tháng 04/2021 đến tháng 12/2021, Trường Ngoại ngữ - Trường Đại học Duy Tân: Ủy viên Hội đồng Trường, Phó Hiệu trưởng Thường trực Trường Ngoại ngữ - Trường Đại học Duy Tân; Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Trường Đại học Duy Tân. III. CÁC CÔNG TRÌNH KHOA HỌC ĐÃ CÔNG BỐ Trần Văn Hùng (2011), Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác thanh tra trong các trường đại học tư thục, Giáo dục, 263, tr.10-11, 16. Trần Văn Hùng (2013), Củng cố và phát triển đại học tư thục – Một giải pháp đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục đại học Việt Nam, Khoa học & Công nghệ, 4(9), tr. 65-70. Trần Văn Hùng (2014), Xây dựng văn hóa chất lượng trong các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam, Khoa học, 3B, tr. 36-39. Trần Văn Hùng (2015), Xây dựng văn hóa chất lượng trong các cơ sở giáo dục đại học ở Châu Âu và bài học kinh nghiệm cho các trường đại học ở Việt Nam, Khoa học giáo dục, 117, tr. 62-64. Trần Văn Hùng (2015), Đổi mới chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục theo hướng tiếp cận các chương trình đào tạo tiên tiến trong khối ASEAN, Kỷ yếu Hội thảo khoa học: ‘‘Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục”, Nghệ An, Việt Nam, 31/10-01/11/2015, Nxb. Đại học Vinh, tr. 295-303. Trần Văn Hùng (2015), Xây dựng văn hóa chất lượng trong các cơ sở giáo dục đại học ở Châu Âu và bài học kinh nghiệm đối với khối ASEAN, Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế: ‘‘Cộng đồng ASEAN sau 2015: Cơ hội và thách thức”, Đà Nẵng, Việt Nam, 14/5/2015, Nxb. Khoa học xã hội, tr. 580-586. Trần Văn Hùng (2016), Lãnh đạo trong xây dựng văn hóa chất lượng ở các cơ sở giáo dục đại học, Khoa học giáo dục, 125, tr. 62-64. Trần Văn Hùng (2016), Các cách tiếp cận trong xây dựng văn hóa chất lượng của giáo dục đại học trên thế giới, Khoa học giáo dục, 133, tr. 116-118. Trần Văn Hùng, Phạm Minh Hùng (2017), Giải pháp xây dựng văn hóa chất lượng trong các trường đại học tư thục Việt Nam, Khoa học giáo dục, 141, tr. 35-37 Phạm Minh Hùng, Trần Văn Hùng (2017), Một số vấn đề liên kết đào tạo giữa trường đại học với doanh nghiệp, Kỷ yếu Hội thảo khoa học: ‘‘Gắn kết giữa trường đại học với doanh nghiệp trong đào tạo đại học: Mô hình và giải pháp”, Đà Nẵng, Việt Nam, 29/4/2017, Nxb. Giáo dục Việt Nam, tr. 51-56. Trần Văn Hùng (2018), Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển giáo dục đại học Malaysia - bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam, Khoa học giáo dục, 06/2018, tr. 108-111. Trần Văn Hùng (2018), Thành tựu phát triển giáo dục đại học tư thục của Malaysia: bài học kinh nghiệm cho Việt Nam, Kỷ yếu Hội thảo khoa học: “Cơ sở lý luận và kinh nghiệm quốc tế về phát triển giáo dục đại học tư”, Hà Nội, Việt Nam, Trường Đại học Hòa Bình, 14/9/2018, tr. 108-117. Trần Văn Hùng (2019), Phát triển hệ thống đại học tư thục đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đại học Việt Nam, Giáo dục và Xã hội, 96(157), tr.2-5. Trần Văn Hùng (2019), Xác định và thực hiện mục tiêu chiến lược thu hút sinh viên quốc tế của Malaysia bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam, Giáo dục, 455, tr. 61-65. Trần Văn Hùng (2019), Tác động của Sáng kiến Vành đai và Con đường đối với không gian an ninh và phát triển của Việt Nam, Khoa học, 33(02), tr.36-44. Trần Văn Hùng (2019), Mô hình hợp tác đào tạo giữa trường đại học và doanh nghiệp ở Malaysia - Bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam, Khoa học giáo dục Việt Nam, tr. 111-115. Trần Văn Hùng (2020), Nghiên cứu xây dựng giải thưởng đại học Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế trong giáo dục đại học, Giáo dục, 469, tr. 1-5. Trần Văn Hùng (2020), Nâng cao vị thế của giáo dục đại học Việt Nam trong ASEAN, Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á, 4(89), tr. 49-56. Trần Văn Hùng (2020), Xu thế phát triển của hệ thống đại học tư thục Việt Nam, Giáo dục, 475, tr. 12-16. Trần Văn Hùng (2021), Phát triển Giáo dục đại học Malaysia giai đoạn 2016-2020: Bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam, Giáo dục và Xã hội, 129 (190), tr.210-216. Tran Van Hung (2019), Increasing the global competitiveness of the Vietnamese higher education system, Journal of Science, 48(2B), pp. 30-38. Van Hung, T. (2020), Future Perspectives of Private Higher Education in Vietnam, Universidad y Sociedad, 12(3), pp. 37-43. Van Hung, T. (2021), Building quality culture at vietnamese private universities, SciComm Report, 1(2), 1-14.